Câu hỏi thường gặp

Về khoản vay

Điều kiện để nhận được một khoản vay?

Bạn phải là công dân Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ 20 tuổi đến 60 tuổi có công việc và thu nhập ổn định. Có giấy tờ tùy thân hợp lệ CMND/CCCD.

Vamo cung cấp dịch vụ ở những tỉnh, thành phố nào?

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tại hầu hết các tỉnh thành phố của Việt Nam trừ Hải Phòng, Thanh Hóa và các khu vực

Tôi có thể đăng ký một khoản vay với tên một người bạn hoặc một người thân?

Không, bạn chỉ có thể đăng ký một khoản vay cho chính

Tôi có thể đăng ký khoản vay như thế nào?

Nếu bạn là khách hàng mới, vui lòng truy cập vào trang web Vamo, chọn số tiền và thời hạn vay mong muốn sau đó tiến hành các bước đăng ký. Nếu bạn là khách hàng cũ, vui lòng đăng nhập vào hồ sơ của bạn để chọn số tiền và thời hạn vay mong muốn sau đó tiến hành nộp yêu cầu vay. Vui lòng xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây link.

Số tiền vay mà tôi có thể nhận được là bao nhiêu?

Khách hàng mới có thể được duyệt tới 1 500 000 VND và khách hàng cũ có thể nhận được tới 10 000 000 VND. Hạn mức cuối cùng tùy thuộc vào thu nhập của bạn.

Cần những gì để đăng ký?

– Giấy tờ tùy thân hợp lệ: CMND/CCCD. – Tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ hợp lệ và thuộc sở hữu của bạn.

Khi nào tôi có thể đăng ký vay?

Bạn có thể đăng ký khoản vay bất cứ lúc nào vì web Vamo.vn hoạt động 24/7. Trong trường hợp bạn cần hỗ trợ, vui lòng lưu ý rằng CSKH của Vamo hoạt động hàng ngày từ 9:00 đến 18:00.

Tôi có thể vay bao nhiêu khoản vay cùng một lúc?

Bạn chỉ có thể có 1 khoản vay trong 1 thời điểm. Sau khi hoàn trả đầy đủ khoản vay đầu tiên, bạn có thể đăng ký khoản vay tiếp theo.

Làm cách nào để biết đơn vay của tôi có được chấp thuận hay không?

Chúng tôi sẽ gửi kết quả đơn vay của bạn thông qua tin nhắn SMS và email hoặc sẽ gọi cho bạn về quyết định của chúng tôi. Trong trường hợp bạn không nhận được thông báo trong vòng 1 ngày làm việc, vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Vamo bằng cách gọi đến hotline: 1900 6334 82 hoặc gửi email đến địa chỉ: [email protected]

Tại sao đơn xin vay của tôi bị từ chối?

Đơn đăng ký của bạn có thể bị từ chối trong trường hợp bạn không có đủ thu nhập, có các khoản vay khác đang tồn tại, do bạn thanh toán chậm hoặc các lý do khác không tuân thủ chính sách của chúng tôi

Về cách nhận tiền

Mất bao lâu để giải ngân một khoản vay?

Chúng tôi sẽ giải ngân ngay sau khi khoản vay của bạn được duyệt. Tùy thuộc vào ngân hàng của bạn sẽ nhận được tiền trong 2 giờ. Trong trường hợp bạn phải chờ đợi lâu hơn, vui lòng liên hệ với Bộ phận CSKH của Vamo bằng cách gọi đến hotline: 1900 6334 82 hoặc gửi email đến : [email protected]

Tôi chưa nhận được tiền

Liên hệ CSKH của chúng tôi để được hỗ trợ.

Hotline: 1900 6334 82

E-mail: [email protected]

Tôi sẽ nhận tiền ở đâu?

Bạn sẽ nhận được tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ mà bạn đã cung cấp trong quá trình đăng ký. Tìm thêm hướng dẫn ở đây. Trong trường hợp có một số thay đổi về thông tin tài khoản ngân hàng của bạn, vui lòng thông báo cho Bộ phận CSKH của Vamo bằng cách gọi đến hotline: 1900 6334 82 hoặc gửi email đến địa chỉ: [email protected]

Thời hạn khoản vay

Khi nào khoản vay của tôi đến hạn thanh toán?

Kiểm tra ngày đến hạn thanh toán khoản vay bằng cách đăng nhập vào hồ sơ của bạn. Trong trường hợp bạn không thể hoàn trả khoản vay vào ngày đến hạn được thông báo, bạn có thể chọn gia hạn thêm 7, 14 hoặc 30 ngày.

Tôi có thể gia hạn thời hạn khoản vay không?

Có, vui lòng truy cập hồ sơ khách hàng của bạn và tìm kiếm các tùy chọn gia hạn 7, 14 hoặc 30 ngày.

Tôi có thể gia hạn khoản vay nhiều hơn một lần không?

Có, bạn có thể gia hạn khoản vay nhiều lần.

Thanh toán khoản vay

Tôi có thể thanh toán khoản vay như thế nào?

Vui lòng truy cập vào hồ sơ khách hàng của bạn, chọn hoàn trả đầy đủ và nhấp vào Thanh toán. Thanh toán qua Tài khoản ảo, qua thẻ ATM, qua thẻ quốc tế visa/master. Vui lòng xem hướng dẫn chi tiết hơn tại đây link hoặc kiểm tra liên kết thanh toán trong email hoặc SMS do chúng tôi gửi.

Tôi có thể thanh toán bằng tiền mặt không?

Bạn có thể thanh toán bằng tiền mặt tại bất kỳ chi nhánh ngân hàng nào bằng cách sử dụng thông tin tài khoản ảo được tìm thấy trong hồ sơ khách hàng của bạn hoặc trong email hoặc SMS do chúng tôi gửi.

Tôi có thể trả nợ sớm hơn ngày đến hạn không?

Có, bạn có thể thanh toán sớm mà không bị phạt.

Tôi có thể chỉ thanh toán một phần khoản vay của mình không?

Bạn nên hoàn trả đầy đủ khoản vay của mình cho đến ngày đáo hạn hoặc chọn gia hạn khoản vay thêm 7, 14 hoặc 30 ngày.

Tôi có thể trả khoản vay chậm không?

Bạn cần phải thanh toán khoản vay khi đến ngày đáo hạn. Trong trường hợp bạn không thể trả khoản vay đúng hạn, bạn luôn có thể chọn gia hạn khoản vay thêm 7, 14 hoặc 30 ngày trong hồ sơ khách hàng của mình.

Điều gì xảy ra nếu tôi trả chậm?

Nếu bạn chậm thanh toán, uy tín tài chính của bạn sẽ bị ảnh hưởng và chúng tôi sẽ áp dụng các khoản phí trễ hạn.

Làm cách nào để biết rằng khoản thanh toán của tôi đã thành công?

Khi chúng tôi nhận được tiền từ bạn, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một tin nhắn SMS và email.

Tôi không nhận được bất kỳ thông tin nào về việc thanh toán của tôi đã thành công.

Vui lòng liên hệ với Bộ phận CSKH của Vamo bằng cách gọi đến hotline: 1900 6334 82 hoặc gửi e-mail đến địa chỉ: [email protected] Vui lòng chuẩn bị biên nhận/ biên lai thanh toán để Vamo kiểm tra nhanh hơn.

Câu hỏi khác

Tôi có thể vay một khoản vay khác không?

Khi bạn đã thanh toán đầy đủ khoản vay của mình, bạn có thể đăng ký khoản vay tiếp theo.

Tôi có thể vay tại Vamo nếu tôi có một khoản vay ở công ty khác không?

Khả năng cho vay tùy thuộc vào thu nhập và uy tín tài chính của bạn. Chúng tôi coi trọng những khách hàng thân thiết của mình và chúng tôi luôn tìm ra những giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng.

Tôi không nhận được mã xác minh đến số điện thoại của mình.

Tôi không nhận được mã xác minh đến số điện thoại của mình. 1. Hãy thử yêu cầu lại mã. Đối với số điện thoại của nhà mạng Mobifone, Vinaphone sẽ nhận được một cuộc gọi, tất cả các nhà mạng còn lại sẽ nhận được một tin nhắn SMS. 2. Mã sẽ được gửi tới trong vòng 3 phút. Nếu bạn vẫn gặp sự cố, vui lòng liên hệ với Bộ phận CSKH của Vamo bằng cách gọi đến hotline: 1900 6334 82 hoặc gửi email đến địa chỉ: [email protected]

Tôi quên mật khẩu của tôi.

Vui lòng truy cập liên kết này Link để thay đổi mật khẩu.

Tôi muốn cập nhật thông tin đã đăng ký của mình.

Trong trường hợp có thay đổi về thông tin đã đăng ký (ví dụ: địa chỉ, số điện thoại), vui lòng liên hệ với Bộ phận CSKH của Vamo bằng cách gọi đến hotline 1900 6334 82 hoặc gửi email đến địa chỉ: [email protected]

Tôi muốn gửi đánh giá về Vamo.

Chúng tôi đánh giá cao phản hồi từ khách hàng và chúng tôi sẽ cố gắng để cung cấp dịch vụ tốt nhất đến cho bạn. Vui lòng gửi phản hồi của bạn qua email tới CSKH của Vamo – [email protected]

Ưu đãi đặc biệt

Đăng ký khoản vay tại Vamo từ 500 000 đồng đến 10 triệu đồng và nhận ưu đãi phù hợp dành riêng cho bạn

Đăng kí ngay

Cần hỗ trợ?

Gửi mail cho chúng tôi: [email protected]
hoặc là
Gọi cho chúng tôi: 1900 6334 82
Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần: 09:00 - 18:00