Vamo có quy trình đăng ký đơn giản, xử lý và giải ngân nhanh với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Dù là khách hàng mới hay khách hàng vay lại, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng trải nghiệm của bạn với Vamo là hoàn hảo và rất đáng tin cậy. Ở đây Vamo sẽ hướng dẫn bạn về quy trình vay.

Bạn là khách hàng mới ?

1. Đăng ký và gửi đơn vay

  • Chọn số tiền và thời hạn khoản vay trên trang chủ Vamo.
  • Nhập thông tin cá nhân của bạn trong các bước đăng ký.
  • Cần có CMND/CCCD của bạn và đảm bảo tất cả thông tin là đúng và chính xác.

2. Chờ kết quả đánh giá

  • Đơn của bạn sẽ được đánh giá ngay lập tức.
  • Bạn sẽ được thông báo về kết quả đánh giá qua email và tin nhấn hoặc cuộc gọi điện thoại.
  • Bạn có thể nhận được một đề nghị cho số tiền khác. Trong trường hợp như vậy, bạn nên đăng nhập vào hồ sơ của mình để chấp nhận đề nghị.

3. Nhận tiền

  • Ngay sau khi đơn vay được chấp thuận, chúng tôi sẽ chuyển tiền.
  • Hiện tại chúng tôi cung cấp chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ của bạn. Bạn phải là chủ tài khoản. 
  • Phương thức chuyển tiền có thể được chọn trong quá trình đăng ký.

 

Bạn là khách hàng vay lại?

1. Đăng nhập và gửi đơn vay

Khách hàng đã vay chỉ cần đăng nhập vào hồ sơ của bạn với số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký. Trong hồ sơ của bạn, bạn sẽ có thể chọn số tiền và thời hạn khoản vay mong muốn và thực hiện yêu cầu với vài cú nhấp chuột.

2. Chờ kết quả đánh giá

Khách hàng vay lại được đánh giá nhanh hơn và sẽ được thông báo bằng tin nhấn và email về kết quả của đơn vay. Có nhiều khả năng nhận được khoản vay vì chúng tôi coi trọng những khách hàng thân thiết của mình.

3. Nhận tiền

Ngay sau khi đơn đăng ký được chấp thuận, chúng tôi sẽ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng hoặc thẻ ghi nợ đã đăng ký của bạn.

Cần hỗ trợ?

Gửi mail cho chúng tôi: [email protected]
hoặc là
Gọi cho chúng tôi: 1900 6334 82
Ngày làm việc Thứ 2 - Thứ 6: 09:00 - 18:00