Ở đây Vamo sẽ hướng dẫn bạn về quy trình thanh toán khoản vay. Hãy luôn theo dõi thông tin chính thức được cung cấp bởi Vamo và Quý khách lưu ý tuyệt đối KHÔNG THANH TOÁN vào bất kỳ tài khoản cá nhân nào. Khi nghi ngờ, vui lòng liên hệ với chăm sóc khách hàng của Vamo càng sớm càng tốt để điều tra.

Thanh toán bằng tài khoản ảo

1. Đăng nhập vào hồ sơ của bạn, chọn số tiền thanh toán. Vamo sẽ cung cấp phương thức thanh toán cho bạn. Đến ngân hàng, máy ATM gần nhất hoặc sử dụng internet banking để chuyển khoản.

2. Thanh toán vào thông tin tài khoản sau:

Ngân Hàng: Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (Ngân hàng Woori)
Tài Khoản: BK CONG TY TNHH HOANG KIM NHAT
Số tài khoản: Đăng nhập vào hồ sơ của bạn để lấy thông tin hoặc gọi lên Hotline để được hướng dẫn
Nội dung: Số điện thoại đăng ký hoặc CMND

Thanh toán qua ví điện tử MOMO 

1. Mở Ứng dụng ví điện tử MoMo trên điện thoại

2. Chọn mục chuyển tiền → chọn Đến ngân hàng : nhập các thông tin

  • Chọn ngân hàng : Woori bank
  • Số thẻ/tài khoản : Đăng nhập vào hồ sơ của bạn để lấy thông tin hoặc gọi lên Hotline để được hướng dẫn
  • Số điện thoại : nhập sđt của bạn
  • Số tiền chuyển: nhập số tiền cần chuyển
  • Lời nhắn: Số điện thoại đăng ký khoản vay hoặc CMND

3. Tiếp tục các bước còn lại để hoàn thành giao dịch.

 

Thanh toán qua mạng lưới bưu chính Viettel  (Viettel Post, Viettel store)

1. Đến các điểm giao dịch hoặc bưu cục của Viettel Post bất kỳ trên toàn quốc.

 Tìm điểm giao dịch gần bạn nhất tại đây 

2. Cung cấp số Chứng minh nhân dân/ Căn cước công dân hoặc Số điện thoại cho Giao dịch viên.

3. Đưa các thông tin cần thiết để giao dịch viên thực hiện giao dịch chuyển tiền : 

  • Tên ngân hàng thụ hưởng : Ngân hàng Woori  (Woori bank)
  • Tên người nhận : BK CONG TY TNHH HOANG KIM NHAT
  • Số tài khoản : Đăng nhập vào hồ sơ của bạn để lấy thông tin hoặc gọi lên Hotline để được hướng dẫn
  • Nội dung thanh toán khoản vay : Số điện thoại đăng ký khoản vay hoặc số CMND/ CCCD

Giờ làm việc quầy giao dịch Viettel Post:

    Thứ Hai – Chủ Nhật: 07:30 – 12:00; 13:00 – 21:00 (tùy từng địa điểm)

Tổng đài hỗ trợ thanh toán: 086 627 2345

Lưu ý: Thanh toán khoản vay và nhận Biên lai thanh toán  (Khách hàng lưu ý giữ Biên Lai thanh toán trong trường hợp cần xác minh đã thanh toán)

 

Làm thế nào để gia hạn thời hạn khoản vay?

Trong trường hợp bạn không thể thanh toán đúng hạn, bạn có thể chọn gia hạn khoản vay. Đăng nhập vào hồ sơ của bạn và chọn thời gian gia hạn mong muốn 7, 14, hoặc 30 ngày. Bạn có thể chọn gia hạn nhiều lần tùy vào nhu cầu của bạn . Sau khi chọn thời gian, tiến hành thanh toán. Các bước thanh toán được hướng dẫn như trên.

Bạn sẽ nhận được thông báo chi tiết qua email / tin nhấn được gửi bởi Vamo.

 

Làm cách nào để kiểm tra trạng thái thanh toán?

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn tin nhấn và email sau khi nhận được thanh toán.
Hoặc vui lòng liên hệ CSKH Vamo để được hỗ trợ.

Điều gì xảy ra nếu bạn không thực hiện thanh toán hoặc thực hiện sau ngày đáo hạn?

Chúng tôi có quyền áp dụng phí và lãi suất bổ sung trong trường hợp có sự chậm trễ với việc thanh toán theo Hợp đồng.

Cần hỗ trợ?

Gửi mail cho chúng tôi: [email protected]
hoặc là
Gọi cho chúng tôi: 1900 6334 82
Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần: 09:00 - 18:00