Ở đây Vamo sẽ hướng dẫn bạn về quy trình thanh toán khoản vay. Hãy luôn theo dõi thông tin chính thức được cung cấp bởi Vamo và Quý khách lưu ý tuyệt đối KHÔNG THANH TOÁN vào bất kỳ tài khoản cá nhân nào. Khi nghi ngờ, vui lòng liên hệ với chăm sóc khách hàng của Vamo càng sớm càng tốt để điều tra.

Thanh toán bằng tài khoản ảo

1. Đăng nhập vào hồ sơ của bạn, chọn số tiền thanh toán. Vamo sẽ cung cấp phương thức thanh toán cho bạn. Đến ngân hàng, máy ATM gần nhất hoặc sử dụng internet banking để chuyển khoản.

2. Thanh toán vào thông tin tài khoản sau:

Ngân Hàng: Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (Ngân hàng Woori)
Tài Khoản: BK CONG TY TNHH HOANG KIM NHAT
Số tài khoản: Đăng nhập vào hồ sơ của bạn để lấy thông tin hoặc gọi lên Hotline để được hướng dẫn
Nội dung: Số điện thoại đăng ký hoặc CMND

 

Thanh toán bằng thẻ quốc tế  Visa / Mastercard

1. Đăng nhập vào hồ sơ của bạn, chọn số tiền và bấm thanh toán. Chọn phương thức thanh toán bằng Visa / Mastercard. Bạn sẽ được chuyển qua kênh thanh toán Bảo Kim

2. Điền thông tin thẻ Visa / Mastercard và thực hiện thanh toán.

 

Làm thế nào để gia hạn thời hạn khoản vay?

Trong trường hợp bạn không thể thanh toán đúng hạn, bạn có thể chọn gia hạn khoản vay. Đăng nhập vào hồ sơ của bạn và chọn thời gian gia hạn mong muốn 7, 14, hoặc 30 ngày. Bạn có thể chọn gia hạn nhiều lần tùy vào nhu cầu của bạn . Sau khi chọn thời gian, tiến hành thanh toán. Bạn sẽ nhận được thông báo chi tiết qua email / tin nhấn được gửi bởi Vamo.

 

Làm cách nào để kiểm tra trạng thái thanh toán?

Chúng tôi sẽ gửi cho bạn tin nhấn và email sau khi nhận được thanh toán.
Hoặc vui lòng liên hệ CSKH Vamo để được hỗ trợ.

Điều gì xảy ra nếu bạn không thực hiện thanh toán hoặc thực hiện sau ngày đáo hạn?

Chúng tôi có quyền áp dụng phí và lãi suất bổ sung trong trường hợp có sự chậm trễ với việc thanh toán theo Hợp đồng.

Cần hỗ trợ?

Gửi mail cho chúng tôi: [email protected]
hoặc là
Gọi cho chúng tôi: 1900 6334 82
Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần: 09:00 - 18:00